Thứ 2 - Chủ Nhật: 9h - 21h Freeship Cho Đơn Hàng Trên 300k

Chơi Đá Bóng Nên Dùng Bó Gối Nào Cho Phù Hợp?

Rate this post

Khi chơi bóng đá, băng  bảo vệ đầu gối có tác dụng hỗ trợ và ổn định cho khớp gối. Loại bó gối có thể phù hợp nhất sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và tình trạng cụ thể của từng cá nhân. Dưới đây là một vài ví dụ về đai bó gối có thể phù hợp cho các cầu thủ bóng đá:

» Băng khớp gối có dây siết: Băng gối có dây siết hỗ trợ khớp gối và giúp giảm nguy cơ chấn thương bằng cách hạn chế phạm vi chuyển động của khớp. Những thứ này đặc biệt tốt cho những người đã bị chấn thương đầu gối trước đó hoặc những người có nguy cơ tái chấn thương đầu gối.

» Loại ổn định xương bánh chè: Đai bó gối ổn định xương bánh chè hỗ trợ xương bánh chè (mũi đầu gối) và có thể giúp ngăn ngừa chấn thương đầu gối. Điều này lý tưởng cho những người có vấn đề về đầu gối như viêm gân bánh chè hoặc trật khớp bánh chè.

» Bao đầu gối bằng neoprene: Bao đầu gối bằng neoprene (vải không dệt) giúp nén và hỗ trợ khớp gối, có thể giúp giảm đau và khó chịu do các tình trạng như viêm khớp và viêm gân gây ra. Chúng cũng có thể giúp giữ ấm đầu gối trong khi chơi và cải thiện lưu lượng máu.

» Đai gối hỗ trợ xương bánh chè: Nẹp xương bánh chè được đeo trên chỏm đầu gối, nó giúp tạo sự ổn định cho chỏm đầu gối và hỗ trợ trong các hoạt động liên quan đến các động tác chạy, nhảy.

Điều quan trọng cần lưu ý là nẹp đầu gối tốt nhất cho bóng đá sẽ phụ thuộc vào từng cá nhân và tình trạng cụ thể của họ. Tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc nhà vật lý trị liệu là cách tốt nhất để xác định loại bó gối nào là phù hợp nhất và cách đeo nó cho đúng.

Nguồn: Phụ Kiện Đai Bó Gối Thể Thao – daibogoi.com

Lượt Xem: 263

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VN SPORT chuyên cung cấp dụng cụ thể thao, thời trang thể thao, phụ kiện thể thao, phụ kiện băng khớp các loại,.. Bỏ qua